HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ VÀ SỬ DỤNG THẺ TRẢ TRƯỚC
I. Đăng ký dịch vụ và mở “Thẻ trả trước”: thuận tiện giao dịch…
- Quét mã QR hoặc click vào link Link đăng ký Dịch Vụ Thẻ để đăng ký thông tin chủ thẻ và nhận thẻ tại quầy dịch vụ:
II. TOPUP ONLINE QUA WEB TOPUP CỦA CỬA HÀNG: nạp tiền trực tiếp đến thẻ trả trước qua hệ thống Web TOPUP của cửa hàng: Mỗi cửa hàng được cung cấp 1 đường link để truy cập vào trang topup:
Bước 1: Truy cập vào đường link topup được cung cấp : https://sna-bh.laris.com.vn/ hoặc quét mã QR
- Thực hiện đăng nhập bằng số điện thoại hoặc số thẻ trả trước đã đăng ký thẻ phát hành thành công
Lưu ý: các thẻ đã phát hành lần đầu thực hiện đăng nhập,mật khẩu mặc định : 123456 , sau khi đăng nhập thành công, hệ thống gợi ý thực hiện đổi mật khẩu
- Sau khi đổi mật khẩu thành công sẽ vào giao diện quản lý các thẻ trả trước của khách hàng
- Xem được số dư hiện tại
- Xem các lịch sử giao dịch nạp tiền, sử dụng
- Thực hiện nạp tiền online
Bước 2: Nạp tiền online
Ở tài liệu hướng dẫn này:
- Khách hàng đang thực hiện nạp tiền bằng cách chuyển khoản qua ngân hàng.
- Hệ thống sẽ hiển thị 1 mã QR thanh toán tương ứng với số tiền khách hàng đã nạp,khách hàng có thể mở các ứng dụng ngân hàng/ví điện tử để thực hiện thanh toán bằng cách quét mã trực tiếp hoặc chọn tải mã QR về thiết bị
Sau khi thực hiện chuyển khoản thanh toán thành công,hệ thống sẽ tự động đóng mã QR thanh toán và chuyển đến màn hình danh sách thẻ trả trước.
III. Xem lịch sử giao dịch của thẻ trả trước:
- Ở màn hình quản lý danh sách thẻ trả trước → Chọn LỊCH SỬ GIAO DỊCH
Bấm vào một giao dịch để xem chi tiết giao dịch đó đã mua những gì
Các vấn đề cần lưu ý khi thực hiện topup thẻ online
- Khi khách hàng quét QR và thanh toán trừ tiền ngân hàng, nhưng hệ thống không tự động đóng mã QR thanh toán và cập nhật số dư thẻ trả trước, khách hàng thực hiện các bước kiểm tra như sau
Các xử lý:
- Trên giao diện của mã QR thanh toán, bấm nút KIỂM TRA để hệ thống thực hiện kiểm tra giao dịch với đơn vị thanh toán, nếu hệ thống check giao dịch thành công thì tự động đóng mã QR và cập nhật số dư.
- Trường họp khách hàng đã bấm nút kiểm tra, nhưng hệ thống trả về trạng thái là chưa thanh toán thì khách hàng vui lòng báo với cửa hàng và chụp chi tiết giao dịch ở ứng dụng bank và mã QR thanh toán để được hỗ trợ.
- Trong quá trình giao dịch, khách hàng vui lòng không đóng trình duyệt hoặc mã QR
- Trong quá trình giao dịch, nếu cần hỗ trợ về hệ thống và giải đáp các vấn đề vui lòng liên hệ thông tin sau:
- CSKH Hotline: 078 668 9078
- Hỗ trợ Kỹ thuật: 0909 400 414
Trân Trọng Cảm Ơn Quý Khách Hàng.